http://suanannga.blogspot.com/ Sữa Nutrilon Premium 1 - Dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng ~ Sữa Nan Nga

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Sữa Nutrilon Premium 1 - Dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng

Sữa Nutrilon Premium 1 - Dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng
Sữa Nutrilon Premium 1

Giá :
670,000 VNĐ

Tổng quan sản phẩm:
Sữa Nutrilon Premium 1 - Dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng
Trọng lượng: 900g
Xuất xứ: Nga
Nutrilon 1 có thành phần và tính chất cơ bản gần với sữa mẹ và giúp bé phát triển tối ưu từ khi sinh ra. Thành phần Pronutriplus, gần với thành phần trong sữa mẹ, thúc đẩy sự phát triển của hệ miễn dịch, trí thông minh và thị lực của trẻ, giúp phát triển những ngày đầu tiên của cuộc sống. Nhờ có sự kết hợp tối ưu về lượng và chất của các axit béo đặc biệt PronutriPlus ARA, DHA và prebiotics GOS / FOS, cùng các vitamin và khoáng chất được thiết kế phù hợp với nhu cầu của trẻ trong những năm tháng đầu đời giúp củng cố hệ miễn dịch, phát triển vi sinh đường ruột khỏe mạnh, làm giảm nguy cơ dị ứng, nhiễm trùng, tăng cường thể lực và chiều cao của trẻ.  
 GOS Prebiotic / FOS giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, cũng như hỗ trợ khả năng miễn dịch của trẻ, giúp làm giảm nguy cơ dị ứng và nhiễm trùng.
Hàm lượng cao các axit béo đặc biệt ARA / DHA góp phần vào sự phát triển của trí thông minh và thị lực.
Một hỗn hợp cân bằng các vitamin và khoáng chất thiết kế đặc biệt phù hợp với các nhu cầu của trẻ dưới một tuổi giúp thúc đẩy tăng trưởng chiều cao và phát triển thể lực của bé
Thành phần
Bột whey khử khoáng, một hỗn hợp của các loại dầu thực vật (cọ, hạt cải dầu, dừa, hướng dương, Mortierella alpina), lactose, sữa tách kem, prebiotic (galaktooligosahara, fructooligosaccharide), whey protein, khoáng sản, dầu cá, vitamin phức tạp, lecithin đậu nành taurine, choline, khoáng chất, nucleotide, inositol, L-tryptophan.
Trên 100 g sản phẩm khô: 476 kcal Protein - 9,7 g, chất béo - 24,7 g carbohydrate - 53,8 g; prebiotics - 5,8 g
Trước và sau khi mở nắplưu trữ ở một nơi mát mẻ nhưng không để trong tủ lạnh ở nhiệt độ từ 0 đến 25 ° C và 75% độ ẩm tương đối.
Khi mở ra, đậy kín nắp và sử dụng trong vòng 3 tuần.

Thời hạn sử dụng: 18 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Liên hệ

    Hotline : 0968505870 yahoo:souvenircuba skype:asiamastertravel.claudia