http://suanannga.blogspot.com/ sữa bột nan nga -số 4 ~ Sữa Nan Nga

Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

sữa bột nan nga -số 4



Dùng cho trẻ em từ 1 năm và hai tháng tuổi

 Hỗn hợp sữa Nestle NAN 4 được thiết kế cho trẻ em từ 18 tháng tuổi. Sự pha trộn NAN 4 được chế biên đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của cơ thể của một đứa trẻ lớn trong thời gian hoàn thiện thể chất và trí não . Sự kết hợp độc đáo của các thành phần trong sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể , để đảm bảo sự phát triển hài hòa của đứa trẻ và làm giảm nguy cơ sâu răng .Sữa có vị giống như sữa mẹ , nhạt và dễ tiêu hoá phù hợp với các bé bị dị ứng bới sữa bò.

Các thành phần của hỗn hợp NAN 4 bao gồm BL bifidobacteria hữu ích , giúp duy trì các cơ hệ lành mạnh và tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa sâu răng , cũng như lactobacilli hữu ích Dento Pro , góp phần vào công tác phòng chống sâu răng cho trẻ.

Protein có trong  hỗn hợp sữa Nestle NAN 4 OPTIPRO 4 hỗ trợ việc dễ tiêu hóa ,tối ưu tốc độ tăng trưởng và phát triển của trẻ . Các thành phần của hỗn hợp cũng bao gồm " chất béo thông minh " - axit béo đặc biệt có trong sữa mẹ , mà đóng một vai trò quan trọng trong phát triển não bộ và thị lực trẻ em, cũng như tăng cường hệ thống miễn dịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Liên hệ

    Hotline : 0968505870 yahoo:souvenircuba skype:asiamastertravel.claudia