http://suanannga.blogspot.com/ Sữa nan chống dị ứng số 1-Dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi ~ Sữa Nan Nga

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Sữa nan chống dị ứng số 1-Dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi

Sữa nan chống dị ứng số 1
Sữa nan chống dị ứng số 1

GIÁ TIỀN: 450,000 VND (mua 1 thùng để được giá tốt nhất )

Nan đặc dụng Chống dị ứng số 1: Dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi
Khối lượng tịnh: 400 gram
Nan Hypoallergenic 1 - là một công thức đặc biệt Chống dị ứng, công nghệ đặc biệt này loại bỏ các chất gây dị ứng mạnh nhất thường được tìm thấy trong sữa bò. Nó được thực hiện trên cơ sở thủy phân một phần của protein 100% với thành phần axit amin được cải thiện. Trải qua 2 bước chế biến của protein tương đương với một ngàn lần giảm gây dị ứng.
Hỗn hợp đặc biệt hữu ích cho trẻ ăn có triệu chứng dị ứng, không hấp thụ protein sữa bò và các protein khác.
Nan Chống Dị Ứng số 1 dành cho trẻ từ Sơ sinh đến 6 tháng tuổi, chứa các axit béo thiết yếu, canxi, sắt, vitamin và các yếu tố khoáng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển bình thường.
Thành phần: enzym thủy phân whey protein, lactose, maltodextrin, dầu thực vật, sodium citrate, canxi phosphate hai bazơ, kali clorua, canxi clorua, sodium citrate, clorua magiê, vitamin, natri clorua, taurine, L-arginine, màu sulfate, L-histidine, sulfate kẽm, L-carnitine, kali clorua, đồng sulfate, potassium iodide.
Cách bảo quản:
  • Bảo quản ở nhiệt độ trên 25 ° C và độ ẩm tương đối là 75% trước và sau khi mở hộp;
  • Sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở nắp;
  • Không bảo quản trong tủ lạnh;
  • Thời hạn sử dụng 2 năm.

* Sữa mẹ - thực phẩm tốt nhất cho bé. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong sáu tháng đầu đời của con và giới thiệu tiếp theo của các loại thực phẩm bổ sung với tiếp tục cho con bú sữa mẹ. Công ty Nestle Nga "hỗ trợ khuyến cáo này. Khi đưa ra quyết định cho trẻ sử dụng sản phẩm thay thế một phần hoặc toàn bộ sữa mẹ, cũng như quyết định việc giới thiệu các loại thực phẩm bổ sung nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Liên hệ

    Hotline : 0968505870 yahoo:souvenircuba skype:asiamastertravel.claudia