http://suanannga.blogspot.com/ Sữa Nutrilon Junior Premium 3 - 900g - Dành cho bé từ 12 tháng trở lên ~ Sữa Nan Nga

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Sữa Nutrilon Junior Premium 3 - 900g - Dành cho bé từ 12 tháng trở lên

Sữa Nutrilon Junior Premium 3 - 900g - Dành cho bé từ 12 tháng trở lên
Sữa Nutrilon Junior Premium 3 - 900g

Giá :
670,000 VNĐ

Tổng quan sản phẩm:
Nutrilon ® Junior 3 - Dành cho trẻ từ 12 tháng trở lên.
Hãng sản xuất: Nutricia
Xuất xứ: Liên Bang Nga
Trọng lượng: 900g

Công thức độc đáo của Nutrilon ® Junior với thành phần đặc biệt Pronutriplus gần với thành phần trong sữa mẹ giúp phát triển hệ miễn dịch, tăng cường trí thông minh và thị lực của trẻ.
GOS Prebiotic / FOS giúp phát triển hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh, cũng như hỗ trợ khả năng miễn dịch của trẻ, giúp làm giảm nguy cơ dị ứng và nhiễm trùng.
Nutrilon ® Junior với thành phần hỗn hợp Pronutriplus là sản phẩm sữa trẻ em duy nhất tại Nga đã được thử nghiệm khoa học chứng minh lâm sàng trong tác động tích cực lên hệ miễn dịch của bé.

Hàm lượng cao các axit béo đặc biệt trong thành phần của sữa giúp cho sự phát triển thích hợp của não bộ, thị lực và có tác động tích cực đến hệ miễn dịch. Chỉ Nutrilon ® Junior chứa đầy đủ nhất hỗn hợp các các axit béo đặc biệt ARA / DHA / EPA


Một hỗn hợp cân bằng các vitamin và khoáng chất được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của trẻ trên một tuổi. Trong thành phần của sữa có sự kết hợp tối ưu giữa Canxi và vitamin D giúp làm chắc răng và và xương của bé, cũng như lượng sắt và i-ốt vừa đủ cần thiết cho sự phát triển trí não, kẽm và hỗn hợp đặc biệt các vitamin giúp bé tăng trưởng tốt chiều cao và phát triển thể lực hài hòa. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Liên hệ

    Hotline : 0968505870 yahoo:souvenircuba skype:asiamastertravel.claudia